Services





 

รักษารอยแดงสิว » LED photomodulation

แสงLED
แสงLEDเป็นรูปแบบของแสงบำบัดที่พัฒนาโดย มีความคล้ายคลึงกับเลเซอร์ในมากที่สุดโดยให้ผลการรักษาเหมือนกัน หรือคล้ายกัน แต่พลังงานแสงจะถูกส่ง กระจายไปทั่วมากกว่า ใช้เวลาสั้นกว่าการรักษาด้วยแสงอื่น ๆ
แสงLEDเป็นแสงที่ให้พลังงานระดับต่ำสำหรับการกระตุ้นในระดับเซลล์ในเนื้อเยื่อ มีผลข้างเคียงน้อยมากและปลอดภัยมากที่สุดเป็นแสงบำบัดที่เป็นที่นิยมมากที่สุดสำหรับประเภทของปัญหาผิว,ลดความเจ็บปวด, ฟื้นฟูผิวหนังที่อักเสบกระตุ้นการสร้างผิวใหม่ ลดรอยคล้ำของจุดด่างดำ


ประโยชน์อื่นๆ
•กระตุ้นการผลิตคอลลาเจน
•ลดรอยดำและกระ ฝ้า
•ลดขนาดรูขุมขน
•ลดรอยแผลเป็นจากสิว
•ลดรอยแตกลาย
•เพิ่มความยืดหยุ่นของผิวและเพิ่มการไหลเวียนของเลือด
•ลดรอยแดงรวมแดงและลดการขยายตัวเส้นเลือดฝอยRosacea

การทำงานของแสงLED
แสง LEDเป็นชนิดของการรักษาซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ทันสมัยสำหรับกลไกในการซ่อมแซมเซลล์ พลังงาน แสงจะถูกดูดซึมโดยใต้ผิวหนังและกระตุ้นการทำงานระดับเซลล์และเร่งการเผาผลาญ, บรรเทาความตึงเครียดของกล้ามเนื้อและเร่งเวลาการซ่อมแซมผิวแล้วล้างสารพิษในร่างกายโดยกระต้นการทำงานของระบบหมุนเวียนเลือดและน้ำเหลือง ตลอดจน นำสารอาหารเข้าสู่เซลล์ได้มากขึ้น

แสงสีแดง
กระตุ้นการผลิตคอลลาเจนเป็นโปรตีนที่จำเป็นใช้ในการซ่อมแซมเนื้อเยื่อที่เสียหายและการแทนที่เนื้อเยื่อเก่า ที่ดีที่สุดสำหรับริ้วรอยลดขนาดรูขุมขนลดอาการบวมหลังการผ่าตัด

แสงสีน้ำเงิน
แบคทีเรียสิวมี porphyrinsที่สามารถดูดซับโดยแสงสีน้ำเงิน ทำให้กลายเป็น free radicals และสามารถที่จะฆ่า แบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว

แสงสีเขียว
แสงสีเขียวเป็นสีบำบัดหลักใช้สำหรับลดการเกิดเม็ดสี ช่วยให้หน้าใส ลดการเกิดริ้วรอย บำรุงผิว

แสงสีเหลือง
แสงสีเหลืองเป็นสีที่สามารถกระตุ้นระบบหมุนเวียนเลือดและน้ำเหลือง  ทำให้ช่วยลดรอยแดง จากผิวหนังอักเสบ เช่น rosacea, seborrheic dermatitis, eczemaและผื่นแพ้สัมผัสต่างๆ นอกจากช่วยผ่อนคลายและฟื้นฟูความสมดุล

สรุปผลจากการใช้แสงLED
-ไม่มีผลข้างเคียง ไม่มีความเจ็บปวด ไม่ต้องการหยุดงาน
-ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสำหรับทุกสภาพผิว
-ไม่ใช้ความร้อน ไม่ทำให้เกิดแผล และไม่บวม

   

Call Center : 087-300-6677

Line ID : laserpremium6677