Services





 

ตอบโจทย์ทุกสภาพปัญหาผิว » ขนดก

เลเซอร์กำจัดขน

   

ในยุคปัจจุบันการกำจัดขนด้วยเลเซอร์เป็นวิธีที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพ และประหยัดค่าใช้จ่ายในระยะยาว เมื่อเทียบการการกำจัดขนด้วยวิธีอื่น เช่น การแว๊กซ์ การโกน หรือการใช้ครีมกำจัดขน ซึ่งถือได้ว่าเป็นวิธีการที่จำเป็นต้องใช้เวลาในค่อนข้างมากและผลลัพธ์สามารถคงอยู่ได้แค่ชั่วคราวเท่านั้น วิธีกำจัดขนด้วยเลเซอร์นั้นมีประสิทธิภาพที่สูงกว่า จึงสามารถกำจัดขนในส่วนที่คุณไม่ต้องการในเวลาสั้นๆ ปราศจากความยุ่งยากของขั้นตอนและมีความเป็นไปได้มากว่าขนที่ถูกกำจัดไปจะไม่เกิดขึ้นมาอีกเลเซอร์ที่ใช้กำจัคขนมีหลายชนิด แต่เลเซอร์พรีเมียม คลินิกเวชกรรมได้นำ new Soprano ICE-pain free laser hair removal มากำจัดขนซึ่งจะมีประสิทธิภาพ และไม่เจ็บ เมื่อเทียบกับการกำจัดขนด้วยวิธีอื่น ทำให้รู้สึกสบายขณะทำเหมือนมาทำสปา

   

เลเซอร์กำจัดขน Soprano ICE ทำงานอย่างไร

   

เราสามารถใช้เลเซอร์ที่ให้ความยาวคลื่นจำเพาะเจาะจงกำจัดเป้าหมายที่ไม่ต้องการ เซลล์สีของรากขน จะดูดซับพลังงานสูงกว่าบริเวณข้างเคียง ทำให้เกิดความร้อนแผ่กระจายไปทำลายเซลล์รากขน การกำจัดขนจึงเกิดผลถาวร เพราะทำลายรากขน การใช้เลเซอร์ในการกำจัดขนนับได้ว่ามีความปลอดภัยมากพอที่จะใช้ในส่วนต่างๆของร่างกาย เช่น ใบหน้า หลัง ใต้รักแร้ แขน ขา และขอบบิกินี่ ด้วยการใช้เครื่องควบคุมการยิงแสงที่เร็วมาก การกำจัดขนสามารถทำในพื้นที่ใหญ่ๆ เช่นหน้าอกหรือแผ่นหลังได้ในเวลาไม่นานนัก ได้อย่างทั่วถึงและเนียนเรียบเสมอกันโดยปลอดภัย รวดเร็ว มีประสิทธิภาพและอ่อนโยนในเวลาเดียวกัน

   

Soprano ICE-Pain free laser hair removal สามารถใช้ได้ดีกับผิวทุกชนิดหรือไม่

   

การกำจัดขนด้วยเลเซอร์ชนิดนี้สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว โดยท่านที่มีผิวขาวและขนเส้นใหญ่สีเข้มจะได้ผลสูงสุด ในขณะผู้ที่มีผิวสีแทนหรือสีเข้ม แพทย์จะใช้พลังงานลงเพื่อป้องกันอันตรายต่อผิวพร้อมทั้งใช้หัวฉีดให้ความเย็นเพื่อลดอาการแสบร้อนที่อาจจะเกิดขึ้นได้จากการกำจัดขนด้วยเลเซอร์

   

ก่อนการรักษาด้วย Soprano ICE ควรเตรียมตัวอย่างไร

   

ควรตัดขนให้สั้นประมาณ 1-2 มม.หรือโกนขนล่วงหน้า สองถึงสามวัน หากไม่สะดวกสามารถมาทำได้ที่คลินิก

   

การทำเลเซอร์ Soprano ICE จะกำจัดขนได้ถาวรหรือไม่

   

โดยเฉลี่ยแล้ว การทำเลเซอร์กำจัดขนในแต่ละครั้งจะทำให้รากขนในระยะเจริญถูกทำลายไปในปริมาณหนึ่ง เนื่องจากในแต่ละตำแหน่งของร่างกายมีความหนาแน่นของรากขนชนิดนี้ไม่เท่ากัน ดังนั้นการกำจัดขนแต่ละครั้งจึงจะได้ผลประมาณ 20- 30% และอาจต้องทำเลเซอร์หลายครั้งเพื่อให้รากขนหมดไปทั้งหมดตามที่ต้องการ ทั้งนี้จำนวนครั้งขึ้นอยู่ที่การตอบสนองเลเซอร์ของแต่ละบุคคล

   

จะต้องทำเลเซอร์ Soprano ICEกี่ครั้ง

     

คุณอาจต้องทำเลเซอร์ประมาณ 4-6 ครั้งในระยะเวลา 5-8 สัปดาห์ติดต่อกัน ซึ่งแพทย์ได้อธิบายไว้ว่า เนื่องจากการเติบโตของเส้นขนมีทั้งหมด 3 ระยะ ได้แก่ anagen, catagen, and telogen ซึ่งการกำจัดขนที่อยู่ในระยะ anagen จะเป็นช่วงที่ได้ผลดีที่สุดดังนั้นจึงควรทำเลเซอร์อย่างต่อเนื่อง การ

     

ทำเลเซอร์ Soprano ICEเจ็บหรือไม่

     

เครื่อง pain free Soprano ICE diode and Alexandrite laser มีระบบลดความแสบร้อนด้วยความเย็นที่มากที่หัวยิง ทำให้เจ็บน้อยที่สุดในกลุ่มเลเซอร์กำจัดขนทั้งหมดความรู้สึกระคายเคืองอาจมีบ้างจะแตกต่างกันตามบริเวณที่ได้รับการรักษา

   

ขั้นตอนการพักฟื้นหลัง Soprano ICE laserใช้เวลานานหรือไม่

   

โดยปกติแล้วผิวหนังที่ทำเลเซอร์กำจัดขนอาจมีจุดแดงบ้างประมาณ 24 ชั่วโมง ซึ่งไม่ต้องพักฟื้น ไม่ต้องประคบเย็นในบริเวณที่ทำ สามารถดำเนินกิจวัตรได้ตามปกติ

   

สอบถามโปรโมชั่น Call Center 087-300-6677 หรือ Line ID : laserpremium6677






วิดีโอ