Services





 

รักษากระ ฝ้า รอยดำ ปานดำ » Medlite C6

นวัตกรรมใหม่ในการดูแลผิวหน้า Medlite C6 Laser
Medlite C6เป็นเลเซอร์Q-Switch Nd YAGที่USFDA ให้การยอมรับว่าช่วยในการแก้ปัญหาฝ้า กระ สีผิวไม่เรียบต่างๆทั้งใบหน้าและลำตัว รวมถึงรอยสักและปานดำ ซึ่งจะทำให้ผิวหน้าของคุณดูดีขึ้นอย่างชัดเจนภายหลังการรักษานอกจากนั้นแล้ว ยังสามารถใช้รักษาผิวตรงส่วนอื่นๆ ที่อาจเกิดจากแผลผ่าตัดและใช้กำจัดขนอ่อนได้อีกด้วย
Medlite C6 จะให้เลเซอร์ออกมา 2 ชนิด ชนิดแรกเป็นเลเซอร์ความยาวคลื่น 532 nm. ซึ่งจะมีผลทำลายต่อเม็ดสีที่อยู่ในชั้นตื้น เช่นที่พบในกระ ฝ้า รอยสักสีแดง สีเหลืองส่วนเลเซอร์ชนิดที่ 2 เป็นเลเซอร์ที่มีความยาวคลื่น 1,064 nm. ซึ่งจะมีผลต่อเม็ดสีของผิวหนังด้านล่าง เช่นที่พบในกระลึก ฝ้า แผลเป็น รอยสักสีดำแต่ถ้าใช้เลเซอร์ทั้ง 2 ชนิดร่วมกันจะให้เลเซอร์ที่มีประสิทธิภาพสูงมากพอที่จะทำให้เกิดการเปลี่ยน แปลงของสีผิวทั้งใบหน้า จะทำให้ผิวหน้าขาวใสเรียบเนียนขึ้นสุดท้ายจากการผสมผสานการใช้เทคโนโลยีการ ยิงเลเซอร์แบบใหม่ซึ่งจะให้หลังงานที่สม่ำเสมอต่อผิวหนัง
Medlite C6มีความจำเพาะเจาะจงสูงแสงเลเซอร์จะทำลายเฉพาะเป้าหมายที่เจาะจง ไม่มีผลต่อผิวหนังปกติด้านข้างจึงไม่ค่อยพบผลข้างเคียงเช่น แผล จ้ำเลือดและสีผิวที่ไม่เรียบ อีกทั้งMedlite C6 ยังสามารถรักษาได้ทุกสีผิวได้อย่างปลอดภัย

การรักษาด้วย Medlite C6
เทคโนโลยีMedlite C6 ตัวนี้มีความปลอดภัยมากสำหรับฝ้าบนผิวหน้าและการปรับสภาพสีผิว ตลอดจนกำจัดขนอ่อนไม่มีความรุนแรงจึงไม่จำเป็นต้องทายาชาก่อนก็ได้ระหว่าง การรักษาจะรู้สึกเหมือนเข็มแตะที่ผิวเบาๆและภายหลังการรักษาผิวอาจจะรู้สึก อุ่นและแดงเล็กน้อยแต่จะหายไปได้เองหลังจากนั้น ปกติ
ในการรักษากระลึกและรอยสัก ตลอดจนปานดำ ถ้ากำหนดพลังงานได้เหมาะสม จะมีสะเก็ดเล็กๆและจะหายไปได้ภายใน 5-7 วัน

ภายหลังการรักษา
สามารถกลับไปใช้ชีวิตตามปกติ ในกรณียิงฝ้า และปรับสีผิวให้สม่ำเสมอและให้ทาครีมกันแดดหลังทำทุกวัน
ในกรณีรอยสัก ปานดำ จะมีสะเก็ดประมาณ 3-5 วัน ให้ทาครีมฆ่าเชื้อ

  

   

Call Center : 087-300-6677

Line ID : laserpremium6677






วิดีโอ